Luật Tín Minh

Dịch vụ thay đổi tên công ty, tên doanh nghiệp - từ 500.000đ

Dịch vụ thay đổi tên công ty, tên doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh công ty cổ phần, TNHH, hợp danh từ 500.000đ hồ sơ, thủ tục thay đổi tên đơn giản.

I. Phí dịch vụ thay đổi tên công ty tại Luật Tín Minh 

Là một công ty luật uy tín, hoạt động lâu năm trong ngành, Luật Tín Minh đã đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước thực hiện thành công thủ tục thay đổi nội dung trên Giấy phép kinh doanh. Trong đó, dịch vụ thay đổi tên công ty, doanh nghiệp trọn gói là một trong những thế mạnh giúp Luật Tín Minh ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

➧ Luật Tín Minh hiện cung cấp dịch vụ thay đổi tên công ty trọn gói cho mọi loại hình doanh nghiệp như:

  • Dịch vụ làm thủ tục thay đổi tên công ty cổ phần.
  • Dịch vụ làm thủ tục thay đổi tên công ty hợp danh.
  • Dịch vụ làm thủ tục thay đổi tên công ty TNHH 1 thành viên.
  • Dịch vụ làm thủ tục thay đổi tên công ty TNHH 2 thành viên trở lên.

➧ Tổng chi phí dịch vụ thay đổi tên công ty, doanh nghiệp khách hàng cần thanh toán cho Luật Tín Minh là: Từ 500.000 đồng. Phí dịch vụ chưa bao gồm:

  • Lệ phí thay đổi thông tin tên công ty trên Giấy phép kinh doanh: 50.000 đồng/lần.
  • Lệ phí công bố nội dung thay đổi tên công ty trên Cổng thông tin quốc gia: 100.000 đồng/lần.
  • Lệ phí khắc và công bố con dấu mới của công ty: 400.000 đồng.

II. Thời gian triển khai dịch vụ thay đổi tên công ty tại Luật Tín Minh

➧ Luật Tín Minh đảm bảo tốc độ hoàn thành thủ tục thay đổi tên công ty nhanh chóng, bàn giao Giấy phép kinh doanh và con dấu mới cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 3 - 4 ngày làm việc.

➧ Khách hàng chỉ cần cung cấp cho Luật Tín Minh 2 thông tin cần thiết để hoàn thiện hồ sơ đăng ký thay đổi tên công ty, bao gồm:

  1. Mã số thuế của công ty.
  2. Tên mới công ty dự kiến thay đổi.

Lưu ý: 

  • Khoảng thời gian hoàn thành dịch vụ được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho Luật Tín Minh.
  • Thời gian làm việc tại Luật Tín Minh không bao gồm: Thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ, Tết.

III. Nhiệm vụ của Luật Tín Minh khi nhận thay đổi tên công ty, doanh nghiệp

Thủ tục thay đổi tên công ty tuy không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ và tốn nhiều công sức đi lại, làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư (Sở KH&ĐT). 

Với mục đích giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc và đơn giản hóa quy trình thay đổi tên công ty, trong quá trình cung cấp dịch vụ Luật Tín Minh sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các đầu mục công việc sau: 

  1. Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến việc thay đổi tên công ty. Đồng thời, kiểm tra tên doanh nghiệp dự kiến thay đổi có bị trùng/gây nhầm lẫn… hay không. 
  2. Soạn thảo đầy đủ bộ hồ sơ đăng ký thay đổi tên công ty đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.
  3. Trình khách hàng ký hồ sơ tận nơi.
  4. Nộp hồ sơ thay đổi tên công ty, doanh nghiệp và theo dõi tiến trình giải quyết hồ sơ tại Sở KH&ĐT.
  5. Đăng ký khắc con dấu theo tên mới và nộp hồ sơ công bố mẫu dấu mới của công ty.
  6. Nhận Giấy phép kinh doanh (GPKD) mới và con dấu mới.
  7. Bàn giao GPKD và con dấu tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
  8. Tư vấn về các thủ tục pháp lý cần thực hiện sau khi thay đổi tên công ty.

➣ Tham khảo thêm: Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh.

IV. Cam kết của Luật Tín Minh khi cung cấp dịch vụ thay đổi tên công ty

Nhằm giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ thay đổi tên công ty, Luật Tín Minh cam kết:

  • Luật sư giàu kinh nghiệm thực chiến, am hiểu pháp luật trực tiếp làm dịch vụ.
  • Tư vấn, báo giá dịch vụ rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu.
  • Thể hiện đúng và đủ bảng giá dịch vụ trọn gói trong hợp đồng, không phát sinh thêm.
  • Thể hiện rõ ràng thông tin dịch vụ trong hợp đồng, đúng như đã tư vấn.
  • Hoàn thành thủ tục thay đổi tên công ty nhanh chóng, đúng thời hạn thỏa thuận.

V. 7 thủ tục pháp lý doanh nghiệp cần làm sau khi đổi tên công ty

Để tránh ảnh hưởng đến quá trình hoạt động về sau, ngay khi nhận được Giấy phép kinh doanh và con dấu mới, doanh nghiệp cần tiếp tục hoàn thành 7 thủ tục pháp lý được dưới đây:

  1. Làm và treo lại bảng hiệu công ty mới tại trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện và chi nhánh của doanh nghiệp.
  2. Xử lý phần hóa đơn cũ và làm thông báo phát hành hóa đơn theo tên công ty mới.
  3. Làm thủ tục trả lại con dấu cũ (nếu con dấu cũ do cơ quan công an cấp).
  4. Thay đổi thông tin đăng ký bảo hiểm xã hội theo tên công ty mới.
  5. Thay đổi tên công ty mới trên chữ ký số.
  6. Làm thủ tục điều chỉnh tên công ty tại các giấy tờ, tài sản thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp như: điều lệ công ty, tài khoản ngân hàng, văn bằng bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất…
  7. Thông báo về việc thay đổi tên công ty với các bên có liên quan như: cơ quan thuế, đối tác, khách hàng, bảo hiểm, ngân hàng… 

➣ Tham khảo thêm: Thủ tục thay đổi tên công ty.

VI. Câu hỏi thường gặp khi thay đổi tên công ty, doanh nghiệp

1. Chi phí dịch vụ thay đổi tên công ty, doanh nghiệp tại Luật Tín Minh là bao nhiêu?

Tổng chi phí dịch vụ thay đổi tên công ty, doanh nghiệp tại Luật Tín Minh là từ 500.000 đồng

➣ Xem chi tiết: Phí dịch vụ thay đổi tên công ty.

2. Thời gian hoàn thành thủ tục thay đổi tên công ty tại Luật Tín Minh là bao lâu?

Luật Tín Minh cam kết hoàn thành dịch vụ làm thủ tục thay đổi tên công ty trong khoảng thời gian từ 3 ngày làm việc, tính từ thời điểm nhận đầy đủ thông tin cần thiết từ khách hàng.

➣ Xem chi tiết: Thời gian triển khai dịch vụ thay đổi tên công ty.

3. Hồ sơ đăng ký thay đổi tên công ty bao gồm những gì?

Hồ sơ thay đổi tên công ty sẽ khác nhau, phụ thuộc vào loại hình công ty như: công ty cổ phần, TNHH, hợp danh… Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ thay đổi tên công ty tại Luật Tín Minh, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết sau:

  1. Mã số thuế công ty.
  2. Thông tin dự kiến về tên mới của công ty, doanh nghiệp.

Toàn bộ hồ sơ đăng ký thay đổi tên công ty Luật Tín Minh sẽ chịu trách nhiệm soạn thảo đầy đủ và trình khách hàng ký tận nơi.

➣ Xem chi tiết: Thông tin đổi tên công ty khách hàng cần cung cấp.

4. Đổi tên công ty cổ phần/TNHH/hợp danh có được không?

Được. Khi có nhu cầu đổi tên bất cứ loại hình công ty nào như: công ty cổ phần, công ty TNHH, công ty hợp danh… doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục đổi tên công ty theo đúng quy định của pháp luật.

5. Có cần làm thủ tục trả lại con dấu cũ sau khi thay đổi tên doanh nghiệp không?

Có. Trường hợp con dấu cũ của công ty là do cơ quan Công an cấp, sau khi hoàn tất thủ tục đổi tên công ty, doanh  nghiệp cần làm thủ tục trả lại con dấu cũ theo đúng quy định.

Xem chi tiết: Lưu ý sau khi đổi tên công ty.

6. Thủ tục thuế sau khi thay đổi tên công ty gồm những gì?

Sau khi hoàn tất thủ tục thay đổi tên công ty và nhận được Giấy phép kinh doanh mới, doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục thế như sau:

  • Xử lý hóa đơn cũ (tiếp tục sử dụng hoặc hủy) theo đúng quy định pháp luật hiện hành.
  • Thông báo phát hành hóa đơn có điều chỉnh nội dung tên công ty mới tới cơ quan thuế và đặt in hóa đơn mới.

— 

Mọi nhu cầu tư vấn pháp luật, vui lòng để lại câu hỏi, thông tin ở phần bình luận bên dưới hoặc liên hệ Luật Tín Minh theo hotline 0983.081.379 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Đánh giá mức độ hữu ích của bài viết

0.0

0 đánh giá

Luật Tín Minh cảm ơn bạn đã đánh giá dịch vụ! Hãy để lại nhận xét của bạn để chúng tôi có thể cải thiện dịch vụ hơn trong tương lại.

Hỏi đáp nhanh cùng Luật Tín Minh

Đã xảy ra lỗi rồi!!!