
Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ từ 500.000 đồng/tháng, hỗ trợ tư vấn pháp lý, kế toán, luật thuế cho doanh nghiệp.
I. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì? Thuê văn phòng ảo có hợp pháp không?
Dịch vụ văn phòng ảo (virtual office hay còn gọi là văn phòng 0m2) là hình thức dịch vụ cho cá nhân/tổ chức thuê địa điểm có thật để đăng ký thành lập công ty, thành lập văn phòng đại diện hoặc thành lập chi nhánh một cách hợp pháp với mức chi phí tối ưu.
Theo đó, khi thuê văn phòng ảo, người thuê có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích như là:
- Có hotline.
- Có địa chỉ giao dịch nhận giấy tờ, hồ sơ…
- Có nơi làm địa chỉ liên lạc với khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước.
- Có phòng họp, phòng tiếp khách để giao dịch với khách hàng, đối tác.
- …
Hiện tại, pháp luật không cấm loại hình văn phòng ảo cũng như chưa có quy định cụ thể hay nghiêm cấm việc doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký thành lập doanh nghiệp có thể an tâm rằng việc này không trái với quy định của pháp luật.
Lưu ý:
Người thuê văn phòng ảo sẽ không được trực tiếp ngồi làm việc hay thực hiện các hoạt động kinh doanh tại văn phòng.
➣ Tham khảo thêm: Văn phòng ảo là gì?
Luật Tín Minh hiện đang cho thuê văn phòng ảo tại 4 tỉnh, thành phố lớn sau:
- Hà Nội: Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.
- TP. HCM: Tòa nhà Anpha Building, số 202 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1.
- Đà Nẵng: Số 2 Đường 30 tháng 4, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu.
- Cần Thơ: Số 2 Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều.
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Luật Tín Minh, cụ thể:
- Gói cơ bản: Phí dịch vụ trọn gói 500.000 đồng/tháng.
- Gói dịch vụ VIP: Phí dịch vụ trọn gói 700.000 đồng/tháng.
Lưu ý: Phí dịch vụ này chưa bao gồm thuế VAT.

Chi tiết từng gói dịch vụ như sau:
➨ Gói dịch vụ thuê văn phòng ảo cơ bản - Chỉ 500.000 đồng/tháng
Với gói dịch vụ này, bạn sẽ được sử dụng văn phòng ảo với các tiện ích gồm:
- Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh, địa điểm giao dịch.
- Đặt bảng hiệu công ty ở vị trí trung tâm dễ thấy.
- Hỗ trợ internet/wifi, nước uống.
- Có bộ phận hỗ trợ tiếp nhận - chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm.
- Hỗ trợ scan hồ sơ gửi qua email cho khách hàng, đối tác.
- Có sảnh chung tiếp khách hàng đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ, tư vấn các loại giấy tờ cần thiết để đăng ký kinh doanh hoặc thay đổi địa chỉ trụ sở công ty.
➨ Gói dịch vụ thuê văn phòng ảo VIP - Chỉ 700.000 đồng/tháng
Đối với gói dịch vụ thuê văn phòng ảo vip, ngoài 7 tiện ích của gói dịch vụ cơ bản thì bạn sẽ nhận thêm quyền lợi sau:
- Miễn phí 1 tháng thuê văn phòng ảo khi ký hợp đồng từ 12 tháng trở lên.
- Miễn phí sử dụng phòng họp 3 giờ/tháng.
- Hỗ trợ tư vấn các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp như thành lập công ty, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi giấy phép kinh doanh, chữ ký số…
- Hỗ trợ tư vấn các vấn đề về thuế, kế toán thuế, BHXH…
Dưới đây là 6 lý do mà bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Luật Tín Minh:
1. Tối ưu chi phí
Với chi phí thuê văn phòng ảo chỉ từ 500.000 đồng/tháng, bạn có thể tiết kiệm được từ 80 – 90% chi phí so với thuê văn phòng cố định, cắt giảm các chi phí vận hành như: phí quản lý, vệ sinh, internet wifi, mua sắm trang thiết bị… mà vẫn sở hữu một văn phòng có thể đăng ký kinh doanh hợp pháp, treo bảng hiệu công ty…
2. Vị trí trung tâm, thuận tiện giao dịch
Luật Tín Minh sở hữu địa chỉ văn phòng ảo tại tòa nhà văn phòng ở các quận trung tâm TP. HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, tạo điều kiện thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc di chuyển, giao dịch với khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể khẳng định được sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin và thu hút khách hàng tiềm năng.
3. Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi
Tòa nhà văn phòng của Luật Tín Minh được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng hỗ trợ phòng họp, phòng tiếp khách… khi bạn có nhu cầu sử dụng.
4. Dịch vụ chuyên nghiệp
Có phòng tiếp khách phục vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp, có phòng họp, hỗ trợ chuyển tiếp văn thư và bảo vệ chuyên nghiệp tận tâm phục vụ giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.
5. Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp
Sẵn sàng hỗ trợ kết nối công ty của bạn với các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của Luật Tín Minh nếu bạn có nhu cầu.
6. Miễn phí hỗ trợ tư vấn pháp lý – kế toán thuế
Luật Tín Minh miễn phí tư vấn các thủ tục pháp lý – kế toán thuế như: dịch vụ thành lập công ty, giấy phép con, thay đổi giấy phép kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ chữ ký số…
—
Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, Luật Tín Minh còn cung cấp các dịch vụ pháp lý, dịch vụ luật khác cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả, đúng luật với mức chi phí tối ưu nhất như:
Trường hợp cần tư vấn chi tiết về các dịch vụ trên, bạn liên hệ Luật Tín Minh theo số hotline 0983.081.379 (Miền Bắc - Miền Trung) hoặc 090.884.2012 (Miền Nam) để được hỗ trợ nhanh chóng.

Sử dụng văn phòng cố định hay thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh là tuỳ thuộc vào nhu cầu và định hướng kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tư vấn các vấn đề pháp lý và kế toán thuế của Luật Tín Minh, có 5 trường hợp nên ưu tiên thuê văn phòng ảo, cụ thể:
- Doanh nghiệp mới thành lập muốn thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí.
- Doanh nghiệp cần thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh hợp pháp.
- Doanh nghiệp nước ngoài cần mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.
- Tổ chức, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ muốn sử dụng văn phòng ảo để tiếp khách hàng, đối tác hoặc muốn có bộ phận hỗ trợ tiếp nhận thư từ, cuộc gọi.
- Đối với các dự án đầu tư, chuyên viên cần thuê không gian phòng họp, phòng tiếp khách chuyên nghiệp.
V. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
1. Bảng giá thuê văn phòng ảo tại TP. HCM của Luật Tín Minh là bao nhiêu?
Luật Tín Minh hiện cung cấp văn phòng ảo cho thuê tại Quận 1 (TP. HCM), quận Cầu Giấy (Hà Nội), quận Hải Châu (Đà Nẵng), quận Ninh Kiều (Cần Thơ) với báo giá như sau:
- Gói cơ bản: Chỉ 500.000 đồng/tháng.
- Gói VIP: Chỉ 700.000 đồng/tháng.
Lưu ý:
Đây là phí dịch trọn gói và chưa gồm thuế VAT.
2. Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo tại Luật Tín Minh?
Với dịch vụ văn phòng ảo của Luật Tín Minh, bạn sẽ được sử dụng văn phòng ảo với các tiện ích gồm:
- Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh, giao dịch.
- Đặt bảng hiệu công ty ở vị trí trung tâm dễ thấy.
- Hỗ trợ internet/wifi, nước uống.
- Có bộ phận hỗ trợ tiếp nhận - chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm.
- Hỗ trợ scan hồ sơ gửi qua email cho khách hàng, đối tác.
- …
➣ Xem chi tiết: Dịch vụ văn phòng ảo.
3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cho thuê của Luật Tín Minh?
Có 6 lý do để bạn tin tưởng lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo của Luật Tín Minh:
- Giúp tối ưu chi phí.
- Vị trí văn phòng ảo nằm ở trung tâm, thuận tiện giao dịch.
- Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
- Dịch vụ chuyên nghiệp: có bộ phận tiếp nhận văn thư, phòng tiếp khách theo yêu cầu của doanh nghiệp, phòng họp…
- Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp.
- Miễn phí hỗ trợ tư vấn pháp lý - kế toán thuế.
➣ Xem chi tiết: Lợi ích khi thuê văn phòng ảo tại Luật Tín Minh.
4. Dịch vụ văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là hình thức cho thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Bên thuê có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh nhưng không được ngồi làm việc trực tiếp tại văn phòng ảo.
5. Đối tượng nào cần thuê văn phòng ảo?
5 đối tượng nên sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo gồm:
- Doanh nghiệp mới thành lập muốn thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí.
- Doanh nghiệp nước ngoài cần mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn sử dụng văn phòng ảo để tiếp khách hàng, đối tác.
- Doanh nghiệp cần thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh hợp pháp.
- Các dự án đầu tư, chuyên viên cần thuê không gian phòng họp, phòng tiếp khách chuyên nghiệp.
➣ Xem chi tiết: Các đối tượng nên thuê văn phòng ảo.
6. Thuê văn phòng ảo có hợp pháp không?
Hiện tại, pháp luật chưa có quy định cụ thể hay nghiêm cấm việc doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh. Do đó, việc doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký thành lập doanh nghiệp là không trái với pháp luật hiện hành.
7. Sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh được không?
Được. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký thành lập công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện một cách hợp pháp, đúng quy định của pháp luật.
8. Có được sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để xuất hoá đơn không?
Có. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký làm địa chỉ xuất hóa đơn cho công ty.
—
Mọi nhu cầu tư vấn pháp luật, vui lòng để lại câu hỏi, thông tin ở phần bình luận bên dưới hoặc liên hệ Luật Tín Minh theo hotline 0983.081.379 (Miền Bắc - Miền Trung) hoặc 090.884.2012 (Miền Nam) để được hỗ trợ nhanh chóng.